Công ty nhận thi công mai che – mái xếp di động miền nam uy tín

Thi công mái che - Mái xếp di động miền nam

Mái hiên di động là sản phẩm mái che nắng mưa được sử dụng rất nhiều hiện nay. Nhất là tại khu vực những thành phố phía Nam. Chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp các loại mái che – mái xếp di động ở những cửa hàng, shop, quán cafe, nhà hàng, trường học, bệnh viện,… với các loại mái xếp lượn sóng, mái che bạt kéo. Những sản phẩm mái che mái xếp di động ngoài tác dụng che nắng mưa, bụi bặm, thì còn đa dạng màu sắc, có thể in logo, slogan lên vải bạt, giúp trang trí mặt bằng kinh doanh, marketing thương hiệu.

Thi công mái che – Mái xếp di động miền nam

Mái che – Mái xếp di động là một loại mái che thông minh với cấu tạo đơn giản mà chắc chắn, có thể điều khiển từ xa. Hoặc bạn có thể sử dụng trục quay tay để kéo ra, thu vào dễ dàng, linh hoạt. Ưu điểm của lắp đặt mái che di động cho không gian: là mở ra hay thu gọn lại nhanh chóng, sử dụng dễ dàng, tiện lợi, đa dạng mẫu mã, chủng loại và vật liệu thiết kế.

Nếu gia đình, hàng quán nhà bạn có một khoảng trống rộng cần che nắng mưa thì sản phẩm này là sự lựa chọn đầu tiên bạn nên cân nhắc lắp đặt và sử dụng.

Những lợi ích của mái che – mái xếp di động mang lại


Hiệu quả che nắng mưa

Mái che di động tự động là giải pháp hữu hiệu thay thế mái hiên cố định, giúp che nắng, che mưa, chống nóng, một số loại mái hiên cao cấp trên thị trường sử dụng chất liệu bạt cao cấp còn có khả năng chống tia UV, cực tím, an toàn cho môi trường và sức khoẻ người sử dụng.

Sản phẩm mái hiên đa năng

Mái che di động di động được sử dụng cho mọi không gian ngoài trời, không kén chọn vị trí lắp đặt, có thể lắp đặt cho không gian sân vườn, hiên nhà, bể bơi, nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi,… với quy mô diện tích đa dạng.

Dễ dàng sử dụng và điều chỉnh

Mái hiên di động tự động có ưu điểm dễ sử dụng, có thể điều chỉnh mái xếp thu vào hoặc căng ra theo nhu cầu, mang đến nhiều sự tiện lợi cho khách hàng. Mái hiên có cơ chế tự động thông minh, và tính linh hoạt cao, chỉ cần vài giây thao tác bạn đã có thể thay đổi không gian, mở rộng hoàn toàn khi thời tiết đẹp, mát mẻ hoặc chỉ che một phần nhỏ chỗ có nắng chiếu tới.

Tính thẩm mỹ cao

Với thiết kế kiểu dáng đa phong cách, màu sắc đẹp thời trang, mái che – mái xếp di động còn là vật trang trí cho không gian kiến trúc của bạn. Sản phẩm mái xếp khung nhôm là dòng mái che mang đậm phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng, chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời để tạo ấn tượng, độc đáo cho công trình.

Thời gian thi công nhanh

Lắp đặt mái xếp di động giúp tiết kiệm thời gian cho bạn bởi vì thời gian thi công thường rất nhanh, đây là ưu điểm khá lớn so với các loại mái hiên truyền thống.

Độ bền cao

Mái hiên di động thường có độ bền cao, trong đó có thể nói mái xếp khung nhôm là sản phẩm mái che có độ bền, chất lượng cao hơn do các nguyên vật liệu được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, đạt tiêu chuẩn chất lượng, cam kết mang đến các sản phẩm tuyệt vời cho không gian nhà bạn trở nên hấp dẫn, ấn tượng.

》》》XEM THÊM: Thi công mái che – mái xếp di động chất lượng giá tốt tại Thiên Phước 

Công ty thi công mai che – mái xếp di động miền nam uy tín giá tốt


Công ty Mái che Thiên Phước là một trong các công ty hàng đầu trong tư vấn, thiết kế và thi công mai che – mái xếp di động miền nam cho quán nhậu, quán cà phê, sân nhà, bãi xe, siêu thị, trường học, sân thượng, hồ bơi,…

Với nhiều năm kinh nghiệm, Thiên Phước sẵn sàng đáp ứng bất kỳ đề xuất nào của người mua từ bình dân đến các nhu cầu khó tính nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thợ thi công lắp đặt với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Sản phẩm mái che, mái xếp di động ở đây còn có màu sắc, kiểu dáng đa dạng, phong phú nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Thiên Phước không chỉ mang lại cho khách hàng những sản phẩm rất chất lượng mà giá thành các sản phẩm cũng rất phải chăng.

Sở hữu hệ thống phân phối rộng rãi, Thiên Phước tự tin phục vụ nhu cầu của người dùng tại các tỉnh thành phía Nam như: Cần Thơ, Long An, Tiền Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, Hậu Giang, Vĩnh Long, Sóc Trăng, Trà Vinh,Bạc Liêu, Cà Mau, Bến Tre,…

Thiên Phước còn nhận thiết kế 3D tại chỗ miễn phí với phong cách rất mới lạ và độc đáo, giúp khách hàng có cái nhìn tổng quát nhất về hình dạng cũng như kích thước của mái che.

Nhờ dây chuyền khép kín cùng ứng dụng công nghệ vào quá trình sản xuất, các sản phẩm của chúng tôi luôn có chất lượng vượt trội so với sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường và cực kỳ bền bỉ với thời gian.

Sự khác biệt, ấn tượng luôn đem lại cho không gian sự mới lạ, hấp dẫn và thu hút. Vì thế, chúng tôi mang lại cho các bạn đa dạng sự chọn lọc mái che – mái xếp di động với nhiều kiểu dáng thiết kế đẹp.

Các công trình hoàn thiện mái che mái xếp di động

Những cam kết khi chọn Mái che Thiên Phước

» Cung cấp sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng.

» Sản phẩm luôn được đảm bảo về độ bền cao cũng như thời gian sử dụng lâu dài .

» Luôn đáp ứng tốt về các hiệu quả thẩm mỹ, thông thoáng cho không gian, vị trí sử dụng.

» Về khả năng chịu lực, chịu ẩm cũng như chịu nhiệt cực kỳ tốt dù thời tiết hay khí hậu có ra sao thì cũng không gây ảnh hưởng lớn.

» Bàn giao đúng tiến độ thi công, đúng chất lượng, đúng màu sắc và mẫu mã tốt nhất.

» Giá thành sản phẩm từ bình dân cho tới cao cấp nên đáp ứng đủ cho đa dạng khách hàng khác nhau.

» Tư vấn lắp đặt mái che nhiệt tình, chu đáo để khách hàng chọn được mẫu mái che phù hợp.

» Đội ngũ thi công kinh nghiệm, đảm bảo lắp đặt nhanh chóng.

» Dịch vụ bảo hành uy tín, thời gian bảo hành tùy từng sản phẩm.

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt mái che mái xếp di động, thì hãy liên hệ với Mái che Thiên Phước ngay hôm nay để được tư vấn giải đáp thắc mắc nhanh chóng.


MÁI CHE THIÊN PHƯỚC

Chi nhánh 1: 517 Trần Quang Diệu, An Thới Bình Thủy Cần Thơ

Chi nhánh 2: Mạc Cửu Rạch Giá Kiêng Giang

Chi nhánh 3: 109 Lê Lợi, Cao Lãnh Đồng Tháp

Chi nhánh 4: Chợ Gạo Tiền Giang

Chi nhánh 5: Chợ Tri Tôn

Chi nhánh 6: Chợ 7 Ngàn Hậu Giang

Chi nhánh 7: Phạm Hùng Vĩnh Long

Chi nhánh 8: Quốc Lộ 1 Sóc Trăng

Hotline: 0939.440.109

Website: https://maichethienphuoc.com/

Gọi ngay !
chat-active-icon